CEO Nguyễn Thùy Thanh Huyền chia sẻ trên báo tuổi trẻ về mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Gần đây, CEO Leogo chia sẻ trên Báo Tuổi Trẻ với chủ đề “Báo chí và doanh nghiệp đồng hành phát triển”. Trong bài chia sẻ, bà Nguyễn Thùy Thanh Huyền – CEO Leogo đã chia sẻ những góc nhìn của bản thân về mối quan hệ “cộng sinh” giữa truyền thông và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy tham khảo thêm bài viết sau đây của Anh ngữ trẻ em – Leogo Đà Nẵng để biết thêm thông tin nhé!

CEO Leogo chia sẻ trên Báo tuổi trẻ về quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Trong bài chia sẻ với Báo tuổi trẻ về mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp, Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền cho rằng “Đối với một doanh nghiệp, truyền thông luôn là một trụ cột hoạt động quan trọng. Bên cạnh việc truyền thông qua mạng xã hội và công cụ tìm kiếm, báo chí đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ cho doanh nghiệp đạt được mục tiêu về xây dựng uy tín thương hiệu và phát triển kinh doanh”.

CEO Leogo chia sẻ trên Báo Tuổi trẻ về quan hệ giữa truyền thông và doanh nghiệp
CEO Leogo chia sẻ trên Báo Tuổi trẻ về quan hệ giữa truyền thông và doanh nghiệp

Đối với CEO của Anh ngữ Leogo, truyền thông luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các hoạt động truyền thông, báo chí hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh và phát triển hiệu quả hơn.

Không những thế, CEO Leogo chia sẻ trên báo tuổi trẻ rằng việc thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng hoạt động của thị trường tốt hơn. Không những thế, điều này cũng đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu khách hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ, chiến lược đúng, mang lại hiệu quả cao.

Bài báo mà CEO Leogo chia sẻ quan điểm về vai trò của báo chí và doanh nghiệp
Bài báo mà CEO Leogo chia sẻ quan điểm về vai trò của báo chí và doanh nghiệp

Trong chia sẻ của mình, bà Huyền luôn khẳng định mối quan hệ mật thiết giữa báo chí và doanh nghiệp. Đây là mối quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau, giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn trên thị trường cạnh tranh. 

Vai trò của báo chí đối với hoạt động của doanh nghiệp

Bài viết “Báo chí và doanh nghiệp đồng hành phát triển” của Báo tuổi trẻ đã khẳng định rằng trong xã hội ngày nay, báo chí và doanh nghiệp có mối quan hệ mật thiết, tương hỗ với nhau. 

Báo chí là “cầu nối” đưa thương hiệu vươn xa

Cũng trong bài báo này, PGS.TS Nguyễn Thành Lợi – Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam đã một lần nữa khẳng định “báo chí là kênh thông tin quan trọng và cần thiết, góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp”. Báo chí là nơi giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến công chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Trong những năm gần đây, báo chí đã phát triển nhanh chóng. Và những thông tin được đăng tải trên báo chí đã trở nên đa dạng và đa chiều hơn. Báo chí ngày nay không tập trung hoàn toàn vào những thành công của doanh nghiệp. Thay vào đó, báo chí còn phản ánh những khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động.

Báo Tuổi trẻ nhấn mạnh vai trò của báo chí với doanh nghiệp
Báo Tuổi trẻ nhấn mạnh vai trò của báo chí với doanh nghiệp

Chính nhờ điều đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhật những thông tin của thị trường. Doanh nghiệp có thể cập nhật nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, rút ra những kinh nghiệm quý báu từ thất bại, khó khăn của người đi trước. Đồng thời, báo chí cũng là kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tác, nguồn vốn tiềm năng hiệu quả hơn. 

Đối với Anh ngữ Leogo, báo chí là kênh truyền thông quan trọng, giúp lan tỏa giá trị thương hiệu đến với công chúng. Leogo đã tiếp cận được nhiều phụ huynh và học viên, tạo dựng được niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng. Nhờ vậy, Leogo xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và thu hút được nhiều học viên mới.

Báo chí và doanh nghiệp – Mối quan hệ “cộng sinh” bền chặt

Cũng theo PGS.TS Nguyễn Thành Lợi, “thực tiễn cho thấy, mối quan hệ hợp tác giữa báo chí và doanh nghiệp là mối quan hệ tương hỗ, cộng sinh”. Điều này đã phần nào khẳng định được mối quan hệ bền vững, chặt chẽ giữa báo chí và doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. 

Quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp không phải là đối lập. Thay vào đó, hai bên có mối quan hệ tương hỗ chặt chẽ. Doanh nghiệp cần báo chí để cập nhật thông tin về thị trường, chính sách và xu hướng,… phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Đồng thời, thông qua báo chí, doanh nghiệp có thể giới thiệu thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Từ đó, doanh nghiệp nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu thông qua các bài viết tích cực.

Mối quan hệ cộng sinh giữa báo chí và doanh nghiệp được đăng trên báo tuổi trẻ
Mối quan hệ cộng sinh giữa báo chí và doanh nghiệp được đăng trên báo tuổi trẻ

Ở chiều ngược lại, báo chí cũng cần doanh nghiệp. Nguyên nhân đến từ việc doanh nghiệp là những khách hàng lớn về quảng cáo và truyền thông. Không những thế, doanh nghiệp cung cấp những chủ đề và thông tin quan trọng để phục vụ đông đảo công chúng. Việc phản ánh đời sống kinh doanh của doanh nghiệp giúp báo chí có nội dung phong phú và cập nhật hơn.

Thách thức đặt ra cho mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Hiện nay, báo chí và doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh kinh tế, thị trường ngày càng biến động. Việc duy trì và phát triển một mối quan hệ cộng sinh bền chặt giữa hai bên đòi hỏi sự nỗ lực và điều chỉnh liên tục để đáp ứng những yêu cầu mới.

Lĩnh vực truyền thông đang trải qua những thay đổi lớn, đặc biệt là với sự bùng nổ của mạng xã hội và các nền tảng kỹ thuật số. Các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích nghi với những thay đổi này để tận dụng hiệu quả các kênh truyền thông mới. Đồng thời, báo chí truyền thống cũng cần phải đổi mới để duy trì sự quan tâm của độc giả và giữ vững vị trí trong ngành truyền thông. 

Doanh nghiệp và báo chí đều phải đối mặt với áp lực duy trì uy tín và chất lượng thông tin. Đối với báo chí, việc đưa tin chính xác, khách quan và đáng tin cậy là điều kiện tiên quyết để giữ vững lòng tin của độc giả. Ngược lại, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho báo chí phải minh bạch, chính xác và phản ánh đúng thực tế để tránh gây hiểu lầm và tổn hại đến hình ảnh thương hiệu.

Những nhận thức đúng đắn của CEO Leogo về tầm quan trọng của truyền thông với doanh nghiệp đã giúp Leogo English trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ trẻ em tại Đà Nẵng hàng đầu. 

Bài viết trên của Leogo English đã cung cấp cho bạn những thông tin về quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp mà bà Nguyễn Thùy Thanh Huyền, CEO Leogo chia sẻ trên Báo Tuổi trẻ. Những chia sẻ trên là minh chứng cho tư duy rõ ràng, nhận thức đúng đắn của người đứng đầu Leogo về vị thế của báo chí và doanh nghiệp.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *