Chỉ còn 7 ngày để nhận ngay ưu đãi cho bé – Tháng 7 nắng vàng, rộn ràng học tiếng Anh

Tháng 7 này có gì đặc biệt? Đó là chương trình ưu đãi học phí tháng 7 tại Leogo English. Đây là thời điểm tuyệt vời để các bé bắt đầu hành trình học Tiếng Anh trong mùa hè này. Chỉ còn 7 ngày duy nhất để nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời. Tham khảo thêm thông tin chi tiết ưu đãi trong bài viết và đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội “Có 1 không 2” này nhé!

Chương trình ưu đãi học phí tháng 7 tại Leogo English

Tháng 7 này, Leogo English đưa ra chương trình ưu đãi học Tiếng Anh cho bé đầy hấp dẫn khi đăng ký học lần đầu tại trung tâm. Với mong muốn giúp con trẻ xây dựng nền tảng Tiếng Anh từ khi còn nhỏ, giúp các em tự tin hơn khi bước ra thế giới, Leogo đưa ra nhiều ưu đãi để các con dễ dàng tiếp cận với môi trường học tập tiên tiến, chất lượng hàng đầu.

Lớp học Tiếng Anh tại Leogo English
Lớp học Tiếng Anh tại Leogo English

Với chương trình ưu đãi học phí tháng 7, 100% các em khi đăng ký học tại Anh ngữ Leogo đều có cơ hội nhận được:

  • 2 tuần học thử miễn phí
  • Miễn giảm học phí lên đến 15%
  • Được tặng đến 4 buổi English Club miễn phí
  • Còn nhiều phần quà hấp dẫn khác như ba lô, áo thun cho các con

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi học Tiếng Anh cho bé trong tháng 7:

  • Thời gian diễn ra ưu đãi: Đến hết ngày 31/07/2024
  • Đối tượng áp dụng: Dành cho học viên đóng phí lần đầu
  • Cơ sở áp dụng: Chương trình ưu đãi học phí tháng 7 được diễn ra tại tất cả 3 cơ sở của Leogo English.

Ưu đãi cụ thể cho từng khóa học:

Thông tin cụ thể về chương trình ưu đãi học phí tháng 7
Thông tin cụ thể về chương trình ưu đãi học phí tháng 7

Ưu đãi khác của Leogo English:

  • Giảm 5% học phí cho học viên có anh chị em ruột cùng theo học (bé thứ 2, 3, …)
  • Giảm 3% học phí khoá tiếp theo cho cả học viên giới thiệu và được giới thiệu

Leogo cũng áp dụng chính sách trả góp học phí, giúp các con dễ dàng tiếp cận với môi trường giáo dục chất lượng, hiệu quả. Đăng ký ngay khóa học tiếng anh cho bé Đà Nẵng của Leogo để nhận được ưu đãi học phí, cùng con trở thành “nhà hùng biện Tiếng Anh tương lai” nhé! 

Chính sách độc quyền dành cho học viên Leogo

Leogo English luôn hiểu rằng môi trường học tập là yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện. Với phương pháp giảng dạy độc đáo và sáng tạo, Leogo trang bị cho các con một nền tảng Tiếng Anh vững chắc, giúp các con tự tin hơn khi giao tiếp, phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng.

Tại Leogo, các con sẽ được tiếp cận với môi trường giáo dục đầy “tình yêu thương”. Leogo sẽ là người đồng hành, sát cánh cùng các con trên hành trình học Tiếng Anh, giúp các con vững vàng hơn khi bước ra thế giới trong tương lai.

Lớp học tại Leogo English
Lớp học tại Leogo English

Vì vậy, tại trung tâm Tiếng Anh Leogo, các em sẽ nhận được:

  • Chương trình đào tạo 3 kèm 1 độc quyền: Với chương trình này, các con sẽ được học với 3 giảng viên, bao gồm giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam, và giáo vụ. Điều này đảm bảo mỗi bé đều được quan tâm và hỗ trợ sát sao, giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. 
  • Chính sách kèm bù miễn phí: Leogo cam kết sẽ không để các con bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào. Nếu các con vắng cho phép hoặc vào học trễ, trung tâm sẽ sắp xếp cho các con học bù trong khoảng từ 30 – 60 phút trước hoặc sau buổi học. 
  • Chương trình đào tạo hùng biện: Leogo tổ chức chương trình đào tạo hùng biện giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng thuyết trình, tư duy logic và sự tự tin khi nói trước đám đông.

Xem thêm: [TOP 11+] Trung Tâm Anh Ngữ Trẻ Em Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi học phí tháng 7 đầy hấp dẫn tại Anh ngữ Leogo. Chỉ còn 7 ngày để nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để con bạn có một mùa hè đầy ý nghĩa và bổ ích nhé! Leogo English sẽ tiếp tục đồng hành cùng con bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh và mở rộng cánh cửa tương lai.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *